Site icon Chiase69.com Blog Chia sẻ thông tin tổng hợp hữu ích

5 Màu Tóc Hot Nhất 2018 Nhất Định Phải Để Nếu Muốn Bắt Kịp Xu Hướng

Màu nâu được xem là màu yêu thích của các chị em vì nó mang màu sắc trẻ trung, nhưng không quá nổi bật, đặc biệt màu nâu sẽ là xu hướng nổi mạnh trong năm nay.

Khác với những màu HOT năm 2017 như rêu, khói, bạch kim thì năm 2018 sẽ là màu nâu. Dự là trong năm nay màu nâu sẽ soán ngôi những màu khác để trở thành một xu hướng mới trong giới trẻ.

Mục Lục

1. Nhuộm màu nâu lạnh

Màu nâu lạnh là một tone màu rất thích hợp cho những bạn trẻ, nếu ở trong bóng râm rất khó nhận biết nếu chú ý kỹ, còn khi ra ánh sáng, ánh điện thì màu này sẽ rất nổi bật, giúp bạn trẻ trung và duyên dáng hơn. Đặc biệt màu này cũng rất hợp với những người trung niên, muốn trẻ trung có thể sử dụng màu này để đi chơi.

2. Nâu vàng

Điểm cộng cho màu nâu vàng là không kén người và kén da, cho dù bạn không đẹp hay sở hữu làn da chocolate thì cũng có thể nhuộm màu này. Màu nâu vàng sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp và trẻ trung hơn. Những cô gái năng động cá tính có thể nhuộm màu này thì càng trở nên xinh đẹp.

3. Tóc nhuộm nâu hạt dẻ

Màu đình đám và được nhiều bạn trẻ thích nhuộm nhất có lẽ là màu nâu hạt dẻ, kết hợp với nước da trắng ngần và khuôn mặt xinh xắn, bạn sẽ trở thành một cô công chúa xinh đẹp và trẻ trung. Không quá cầu kỳ và nổi bật, nếu kết hợp với nhuộm highlight thì bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn xung quanh.

4. Nhuộm Nâu chocolate

Nếu bạn đang sở hữu màu nâu chocolate thì bạn quả là người thông minh, vì màu nâu chocolate này hiện nay rất nhiều người ưu thích, đặc biệt là những ca sĩ K-pop, nó mang một màu cổ điển, thanh lịch và không kém phần quyến rũ. Kết hợp với những trang phục cổ điển bạn sẽ trở nên quý phái và gợi cảm.

5. Tóc nhuộm màu nâu xám tro

Mang gam màu nổi bật, màu nâu xám tro được dự đoán sẽ là xu hướng mới của giới trẻ. Mang màu sắc cá tính, năng động, tinh nghịch thì quá hợp với giới trẻ. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể nhuộm gam màu này vì nó khác kén chọn nước da. Những ai sở hữu nước da trắng thì mới làm nổi bật lên màu này.

Exit mobile version