Site icon Chiase69.com Blog Chia sẻ thông tin tổng hợp hữu ích

Cách xóa bỏ dấu gạch đỏ trong word 2010

Khi chúng ta cài đặt Microsoft Word 2010 thì ở chế độ mặc định luôn luôn có gạch chân màu đỏ khi chúng ta soạn thảo văn bản. Bởi những dấu gạch đỏ hoặc xanh được lặp đi lặp lại ở các từ khiến cho chúng ta cảm thấy rối mắt và khó chịu. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa dấu gạch đỏ trong word 2010 nhé.

Cách xóa bỏ dấu gạch đỏ trong word 2010

Như bạn đã thấy trong hình dưới đây của mình cũng có những dấu gạch đỏ ở bên dưới nhìn thật khó chịu và không vừa mắt đúng không. Để có thể xóa bỏ dấu gạch đỏ trong bài viết này bạn cần thực hiện các bước như sau.

– Bước 1: Để xóa những dấu gạch này đi bạn hãy vào File ở phía trái thanh công cụ và chọn Options giống như hình của ình ở bên dưới

– Bước 2: Sau khi chọn Options thì hộp thoại sẽ xuất hiện, sau đó bạn chỉ cần làm thao tác đánh dấu tích vào các ô mà mình đã khoanh đỏ như ở phía dưới này nhé.

Sau khi tích xong tất cả thì bạn chỉ cần nhấn OK. Như vậy là đã hoàn thành công việc cần làm rồi đó.

– Kết quả: Và đây là kết quả của mình khi đã loại bỏ tất cả những dấu gạch chân màu đỏ. Nhìn bắt mắt và thoải mái đúng không!

Như vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản mà mình đã hướng dẫn ở trên  thì các bạn có thể xóa được những dấu gạch chân màu đỏ và có thể thoải mái để làm việc rồi. Chúc các bạn vui vẻ! Bạn muốn tìm hiểu thêm các thủ thuật dành cho Word, Excel thì hãy gõ từ khóa bạn muốn tìm kiếm trên website Chiase69.Com nhé.

Exit mobile version