Site icon Chiase69.com Blog Chia sẻ thông tin tổng hợp hữu ích

5 Xu hướng tóc đẹp được dự đoán sẽ “Càn Quét” mạnh mẽ 2018

Những bạn gái nào đang có ý định thay đổi kiểu tóc để đón năm mới thì đừng quên đưa 5 kiểu tóc đẹp này vào mục ưu thích để lựa chọn nhé.

Mục Lục

1. Tóc mái phồng

Một cô nàng với tính cách dịu dàng, nữ tính thì kiểu tóc mái phồng tóc hơi thưa yểu điệu thì không phải bàn cãi và luôn được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên với kiểu tóc mái phồng năm nay sẽ được sáng tạo thêm bằng mái tóc có độ dày và uốn phồng lên tạo sự trẻ trung năng động.

Kiểu tóc này có lẽ được dự đoán sẽ soán ngôi các kiểu khác để trở thành một kiểu tóc thịnh hành nhất 2018, kiểu tóc mái phồng sẽ làm điêu đứng và đốn tim của các chàng trai đấy! Hãy để kiểu tóc này vào danh mục làm đẹp của các chị em nhé.

2. Tóc mái “con trai”

Tóc mái con trai được xem là một kiểu tóc cá tính của các cô nàng thích phong cách tomboy, với mái tóc không quá dài và được hất qua một bên giúp tạo nên một phong cách xinh đúng điệu theo kiểu con trai. Với kiểu tóc ngắn ngang vai này rất thích hợp cho các chị em bánh bèo để, vì có thể tăng thêm phần mạnh mẽ và cá tính.

Với kiểu tóc mái con trai như vậy sẽ giúp bạn trở nên năng động, mạnh mẽ và đầy trẻ trung.

3. Tóc nhuộm vàng Nirvana

Tóc nhuộm vàng Nirvana là một kiểu móc lai giữa màu vàng và màu bạch kim, được các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu thế giới đặt tên là màu Nirvana. Với chất màu sáng và tự nhiên sẽ giúp bạn rạng rỡ mà không quá màu mè, có lẽ xu hướng màu vàng Nirvana sẽ là màu ưa thích của các bạn trẻ.

Nếu bạn đang có ý định thay đổi màu tóc của mình để hợp với mốt xu hướng năm nay thì màu vàng Nirvana sẽ là một sự lựa chọn thông minh.

4. Style cổ điển

Xu hướng của năm 2017 là xu hướng kiểu tóc hiện đại thì 2018 có lẽ sẽ là xu hướng của style cổ điển, với style điển hình như tóc Lob rẽ ngôi kết hợp với kiểu uốn cụp đuôi, hơi xoăn hay gợn sóng luôn có một sức hút mạnh mẽ đối với các quý cô sang chảnh, đẹp mặn mà và quý tộc.

5. Tóc tết

Nếu bạn đang băn khoăn không biết cắt tóc kiểu nào cho đẹp thì bạn nên suy nghĩ ngay đến việc tết tóc kiểu nữ tính này, với kiểu tóc được tết và buộc lại đủ kiểu sẽ giúp bạn phút chốc trở nên xinh đẹp và nữ tính hơn. Kết hợp với tông màu sáng như vàng, nâu đỏ có lẽ kiểu tóc tết sẽ oanh tạc trong năm nay.

Exit mobile version