Site icon Chiase69.com Blog Chia sẻ thông tin tổng hợp hữu ích

Top 5 Mẫu Nhà Cấp 4 đẹp giá dưới 200 triệu năm 2018

Hiện nay, việc tìm kiếm mẫu nhà cấp 4 đẹp đang trở thành xu hướng ‘hot” hơn bao giờ hết. Thế nhưng giá cả vẫn luôn là vấn đề gây nên nhiều băn khoăn. Vì vậy, những mẫu nhà cấp 4 đẹp giá dưới 200 triệu đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu 5 mẫu nhà cấp 4 đẹp, tiện nghi với mức giá dưới 200 triệu để khách hàng tham khảo.

Mục Lục

Mẫu nhà cấp 4 thứ nhất

Đây là mẫu nhà được thiết kế khá hiện đại với không gian rộng rãi, thoáng đãng. Điểm nhấn của mẫu thiết kế chính là khoảng không gian phía trước của ngôi nhà. Gia chủ có thể thoải mái tổ chức các sự kiện ngoài trời, sinh nhật, party…

Toàn cảnh ngôi nhà với thiết kế hiện đại

Bên cạnh đó, gia đình bạn sẽ có được nơi trồng cây hoa, nơi đặt cây cảnh và khu vực dành cho ô tô, xe máy. Vì thế, có rất nhiều gia đình đã lựa chọn mẫu thiết kế này để xây dựng nhà ở cho mình.

Mẫu nhà cấp 4 thứ hai

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ L

Đây là mẫu nhà được thiết kế theo dạng hình chữ L với diện tích khoảng 80m2. Nhà được thiết kế với không gian sân vườn xanh mát, đem đến cảm giác gắn gũi với thiên nhiên nhiều hơn. Mẫu nhà được thiết kế với 03 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và các công trình khác đi kèm theo.

Mẫu nhà cấp 4 thứ ba

Mẫu nhà cấp 4 thiết kế tinh tế

Với diện tích khoảng 70m2, căn nhà được thiết kế có 01 phòng khách, 02 phòng ngủ, nhà bếp gắn liền với bếp ăn và các công trình đi kèm. Đây được xem là mẫu nhà lý tưởng cho các gia đình trẻ có xu hướng lập nghiệp ở các thành phố.

Mẫu nhà cấp 4 thứ tư

Mẫu nhà cấp 4 sang trọng

Đây là mẫu thiết kế đang được nhiều gia đình ở khu vực nông thôn lựa chọn. Với khoảng không gian phía trước rộng rãi và thoáng sẽ giúp cho các sinh hoạt của gia đình diễn ra thuận tiện. Hệ thống phòng ngủ được bố trí đều sang hai bên của ngôi nhà.

Mẫu nhà cấp 4 thứ năm

Thiết kế mẫu nhà vườn cấp 4 sang trọng

Đây là mẫu nhà được nhiều gia đình lựa chọn khi chuyển dịch về ngoại ô ở các thành phố lớn sinh sống. Ngôi nhà được thiết kế theo lối nhà vườn mang đậm phong cách Châu Âu cổ kính. Không gian phòng khách được bố trí ngay phía trước cửa của ngôi nhà.

Trên đây là một số mẫu nhà cấp 4 đẹp dưới 200 triệu đang được nhiều gia đình lựa chọn trong năm 2018. Hy vọng bài viết sẽ mang lại những thông tin thú vị dành cho bạn đọc. Chúc bạn và gia đình sẽ có được một không gian sống lý tưởng, thoải mái.

Exit mobile version