Site icon Chiase69.com Blog Chia sẻ thông tin tổng hợp hữu ích

Xu Hướng Trang Điểm Hot Nhất 2018 Bạn Đã Biết Hết Chưa?

Năm mới 2018 đến rồi các chị em hãy cập nhật ngay xu hướng trang điểm hot nhất để Tết này tự tin xuống phố cùng người yêu nhé!

Bước qua năm mới với những xu hướng trang điểm ngày càng thay đổi, thế nên đây chính là dịp để các chị em có thể thay đổi phong cách trang điểm sao cho phù hợp với xu hướng mới này nhé. Xu hướng được nhắc đến nhiều nhất có lẽ là kiểu make up với chú son kem lì giúp đôi môi quyến rũ, hàng chân mày ngang đậm, theo các chuyên gia dự đoán thì trong năm nay sẽ làm năm của màu tím thủy chung, kẻ eyeliner mắt mèo,…Để có thể bắt kịp kiểu trang điểm hot trend của năm nay thì các chị em hãy cùng nhau tham khảo bài viết dưới đây nhé!

XU HƯỚNG TRANG ĐIỂM CHO CÁC NÀNG 2018

Kiểu trang điểm Highlight là một trong những kiểu make up được nhắc đến nhiều trong năm 2017 và bước sang năm 2018 xu hướng trang điểm này vẫn không có dấu hiệu dừng. Dự đoán trong năm nay nó sẽ tạo ra làn sóng mạnh mẽ. Make up highlight 3 vùng trung tâm được các tín đồ thích trang điểm vì nó giúp gương mặt trở nên thu hút của mọi ánh nhìn.

Cách trang điểm tạo hiệu ứng highlight 3 vùng trung tâm này cũng không quá là khó, thậm chí các cô nàng “gà mờ” cũng có thể tự làm được: Dụng cụ bạn cần là bột, phấn hoặc gel highlight tô 2 bên ở vùng dưới mắt, trán và sống mũi là được.

Xứ sở Kim Chi Hàn Quốc là nơi sản sinh ra hàng loạt các xu hướng thời trang, trang điểm, làm đẹp và vẻ đẹp của các chị em phụ nữ ở Hàn Quốc được xem như là chuẩn mực với phụ nữ Châu Á (không tính những chị em phẫu thuật thẩm mỹ vì họ có vẻ đẹp riêng). Đó là lí do cách trang điểm với gò má cùng tông màu với màu mắt và son môi giúp họ trở nên xinh đẹp và lộng lẫy hơn.

Điểm cộng cho lối trang điểm này là giúp bạn tươi trẻ, mịn màng và đặc biệt có thể che đi những khuyết điểm dưới mắt như mắt thâm quầng, bọng mắt do những chị em thường xuyên thức khuya mà ra.

Một trong những xu hướng cũng được dự đoán là sẽ lên ngôi trong năm nay mà các chị em không nên bỏ qua đó chính là bộ đôi mắt nhũ kèm với son bóng. Màu mắt ánh kim lấp lánh kèm với son môi bóng giúp các chị em luôn tự tin và vô cùng cuốn hút mọi ánh nhìn. Cuối năm chính là thời điểm của những bữa tiệc hội họp, kiểu trang điểm này chính là chìa khóa giúp bạn luôn nổi bật ở bất kỳ nơi nào.

Cùng với son lì vẫn giữ được thứ hạng cao trong mắt các chị em thì bên cạnh đó son bóng cũng đã được nâng thêm vài bậc, thay vì những thỏi son bóng màu nude sexy thì xu hướng song bóng màu đỏ sẽ là một gợi ý tuyệt vời để các nàng có thể nổi bật mình giữa đám đông.

Năm 2017 là năm thống trị của sắc màu xanh đến cam, đỏ, thì trong năm nay màu tím sẽ thống trị trên thị trường làm đẹp. Màu tím tượng trưng cho sự quyền lực, thủy chung, huyền bí, ma mị,…sẽ giúp các nàng luôn tự tin trước mọi ánh nhìn. Dưới dây là một số gợi ý về những thỏi son tím đảm bảo các bạn gái sẽ vô cùng ưng ý và ao ước dù chỉ là trong mơ cũng mong được sở hữu nó.

MAC là một trong những “Ông lớn” trên thị trường son môi và tất nhiên màu tím cũng không thể thiếu trong bộ sưu tập hot trend.

Màu Burnt Violet được xem là tông màu khá thú vị bởi bạn có thể “biến tấu” tùy theo sở thích của bạn. Không hề khó mid như các bạn gái thường nghĩ mà nó vô cùng đơn giản nhưng nó sẽ giúp cho bạn trông trưởng thành và chín chắn hơn.

Điểm cộng cho dòng Lip Magnet của Giorgio Armani chính vì thiết kế sang trọng, chất kem đặc, lên màu cực tốt và không làm môi khô và nó sẽ hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trong năm nay.

Màu 604 là một tông màu khá trầm, không chói chang như các dòng khác nhưng nhìn chung nó mang lại nét nổi bật, vẻ quyến rũ cho các cô nàng cá tính. Đánh nhẹ sẽ tạo sự trẻ trung năng động, đánh full môi sẽ giúp bạn trở nên cá tính, mạnh mẽ.

Tuy không phải là mẫu son cao cấp nhưng son kem lì Pony Effect lại được các chị em ưa chuộng vì màu sắc rất đa dạng, mức giá khá bình dân và đặc biệt là lên màu tốt. Trong danh sách bảng màu của Pony Effect thì không thể không nhắc đến màu So Good – Màu tím hồng ngả đất.

Điểm trừ cho màu son này vì nó khá kén da, nếu bạn đang sở hữu làn da trắng thì có thể vô tư, nhưng nếu bạn đang có nước da hơi tái hoặc ngăm thì nó không khác gì thảm họa, nhưng nếu bạn muốn thử thì có để đánh nhẹ.

Son Shu dường như trở thành tri kỉ của nhiều cô nàng bởi những ưu điểm mà nó mang lại, với thiết kế đơn giản, chất son mịn, lên màu tốt, không làm môi khô, nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Màu WB285 là màu tím đỏ phù hợp hầu như với tất các bạn chị em.

Dường như kiểu kẻ mắt mèo không bao giờ là lỗi thời, bắt đầu từ 2010 đến nay xu hướng kẻ mắt mèo luôn được các bạn trẻ ưa chuộng vì nó giúp các chị em trở nên quyến rũ, hút hồn hơn. Có thể tận dụng kiểu kẻ này để che đi những khuyết điểm trên mắt. Trong xu hướng năm nay thì chỉ có điểm khác biệt là kẻ càng đen càng tốt.

Exit mobile version